×

Phân phối , lắp đặt và sửa chữa thang máy mitsubishi gia đình chất lượng cao uy tín

Thông tin tuyển dụng nhân sự

  • Thông tin tuyển dụng nhân sự
    Công ty Toàn Châu tuyển dụng nhân viên kinh doanh và nhân viên hành chính chăm sóc khách hàng năm 2021
     Công ty cp thiết bị và dịch vụ Toàn Châu chuyên kinh doanh phân phối , lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng các loại thang máy mitsubishi. Hiện nay để mở rộng phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh thang máy, nhân viên hành chính và chăm sóc khách hàng.
     
    Chúng tôi có chế độ đãi ngộ xứng đáng và môi trường làm việc chuyên nghiệp thuận lợi sẽ là cơ hội cho bạn phát triển sự nghiệp của bạn. Thông tin và yêu cầu cụ thể như sau :
     
    Tuyển dụng nhân viên kinh doanh và kỹ thuật thang máy
     
    1. Nhân viên kinh doanh thang máy
     
    Chức vụ :    Nhân viên  
     
    Số năm kinh nghiệm : không yêu cầu.
     
    Ngành nghề : Nhân viên kinh doanh  
     
    Yêu cầu bằng cấp : trung cấp trở lên
     
    Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định  
     
    Yêu cầu giới tính : Nam
     
    Địa điểm làm việc : Hà Nội       
     
    Yêu cầu độ tuổi : 20 - 40 tuổi
     
    Thu nhập > 15- 40 triệu/tháng.
     
    Số lượng cần tuyển : 3
     
     
    Mô tả công việc : 
    - Tiếp xúc và làm việc với chủ đầu tư, người quản lý hoặc những người có liên quan của các công trình xây dựng, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại hay nhà ở để TƯ VẤN Lắp Đặt THANG MÁY;
     
    - Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới;
     
    - Triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh;
     
    - Thực hiện các kế hoạch đẩy mạnh thương hiệu công ty tới khách hàng;
     
    - Phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao phó;
     
    - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng;
     
    - Tìm kiếm và phát triển thị trường
     
    - Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
     
    - Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng. ...
     
    - Đưa ra sáng kiến, ý tưởng để tăng doanh số bán hàng, phát triển công ty.
     
    Quyền lợi được hưởng :
     
    Được hưởng lương cơ bản,tiền hoa hồng cho mỗi công trình, Thưởng và tăng lương theo doanh số bán hàng.
     
    Có nhiều cơ hội thăng tiến
     
    Được tham gia BHXH. BHYT,
     
    Được hưởng các chế độ khác theo quy định của nhà nước
     
    Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện
     
    Yêu cầu khác
     
    - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành cơ khi kỹ thuật. (điều kiện bắt buộc)
     
    - Có khả năng thích nghi tốt với công việc, làm việc độc lập hay làm việc theo nhóm. Yêu thích kinh doanh, ham học hỏi, sống vui vẻ, hòa đồng với mọi người, có ý chí phấn đấu.
     
     
    2. Nhân viên hành chính chăm sóc khách hàng : 1 người
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Quản trị sơ sở dữ liệu và data khách hàng
     
    - Quản lý CSDL thông tin khách hàng trước bán
     
    - Phân loại, theo dõi và cảnh báo tăng, giảm định kỳ.
     
    Tiếp nhận và xử lý thông tin đầu vào khách hàng
     
    - Tổng hợp và phân loại khách hàng theo form quản lý dữ liệu
     
    - Chuyển thông tin, phân bổ data khách hàng tiếp cận cho Kinh doanh theo quy định.
     
    - Kiểm soát cập cập nhật tình trạng tiếp cận khách hàng từ kinh doanh đảm bảo 100% khách hàng được tư vấn kịp thời.
    • Cập nhật các báo cáo của phòng Kinh doanh
     
    - Tham gia xây dựng và cập nhật các bộ câu hỏi về các vấn đề khách hàng quan tâm
     
    - Tổng hợp thông tin từ các bộ phận KD, thực hiện báo cáo tuần/tháng/quý/năm của đơn vị theo quy định
    • Tư vấn, khảo sát và thăm dò ý kiến khách hàng
     
    - Thực hiện thăm dò ý kiến của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, việc chăm sóc, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên, thu thập những phản ánh của khách hàng, đề xuất phương án để kịp thời xử lý.
     
    - Hỗ trợ khách hàng tiếp cận dễ dàng các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
     
    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
     
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, DVKH
     
    - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
     
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, bán lẻ
     
    - Kỹ năng truyền thông, giao tiếp tốt, thông minh trong cách hành xử
     
    - Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt
     
    - Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
     
    - Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao
     
    3. Nhân viên kỹ thuật điện : Số lượng 5 người.
     
    - Yêu cầu: tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên nghành điện, tự động hóa, sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình.
     
    - Được đào tạo theo yêu cầu công việc của công ty. Thời gian thử việc 1-2 tháng
     
    - Chế độ lương thưởng: hưởng lương cứng và lương theo khối lượng công việc (thu nhập hàng tháng nếu được tuyển dụng) từ 10-15tr/tháng.
     
    - Được đóng bảo hiểm xã hội, thưởng tết theo kết quả kinh doanh của công ty.
     
    Địa chỉ nhận hồ sơ :
     
    Các ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty tại :
     
    Số D43-1 Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
     
    Hoặc Gửi CV vào email: toanchauco@gmail.com
     
    Ghi rõ: vị trí ứng tuyển.
     
    Hạn nộp Hồ sơ : 30/3/2021
     
    ĐT: 0904653346
     
    Hình thức nộp hồ sơ : Trực tiếp tại vp công ty hoặc Qua Email
     
    Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. Các hồ sơ đặt yêu cầu sẽ được gọi mời phỏng vấn.
  • Tin tức liên quan

    Tư vấn lựa chọn thang máy phù hợp với diện tích và mục đích sử dụng tòa nhà Khái niệm về thang máy không gian Cho ra mắt thang máy nhanh nhất thế giới Ùn tắc thang máy ở chung cư 15 tầng Cách ứng phó khi bị sự cố bên trong thang máy Quy trình kiểm định thang máy
Real Time Analytics