CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

thang máy toàn châu

Giới thiệu về các chính sách bán hàng và các quy định liên quan đến bảo hành bảo dưỡng cũng như bảo mật thông tin khách hàng

I. HÌNH THỨC THANH TOÁN :

Công ty tnhh Toàn Châu áp dụng 2 hình thức thanh toán cho khách hàng khi mua thang máy hoặc sử dụng các dịch vụ khác như sau :

1. Thanh toán trực tiếp :
Đối với những khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại văn phòng đại diện của công ty thì có thể áp dụng hình thức thanh toán này. Khách hàng sẽ trả tiền tại văn phòng đại diện của chúng tôi.
Địa điểm: Văn phòng giao dịch của công ty

2. Thanh toán chuyển khoản
Với những khách hàng không thuộc khu vực thành phố Hà Nội, sản phẩm được qua phương tiện vận chuyển được 2 bên thỏa thuận kí kết trong hợp đồng chi tiết. Sau khi nhận máy quý khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản đến cho công ty chúng tôi qua một trong các tài khoản dưới đây :

 

II. Cách thức vận chuyển hàng hóa :

– Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa , linh kiện đến tận nơi để thi công lắp đặt cho khách hàng

III . Chế độ bảo hành :

Với từng loại hình dịch vụ, công ty CP TNHH thiết bị và dịch vụ Toàn Châu có những chính sách bảo hành khác nhau :

–  Lắp đặt thang máy : Khi khách hàng mua thang máy sẽ được chúng tôi tiến hành lắp đặt vận hành hướng dẫn sử dụng trọn gói. Chúng tôi bảo hành bảo dưỡng miễn phí sản phẩm trong vòng 1 năm mua hàng.

Địa chỉ bảo hành: Tại nơi bán hàng

Chế độ sửa chữa bảo hành: phụ tùng chính hãng với giá cả và công sửa chữa ưu đãi đặc biệt.
Vận chuyển: Lắp đặt miễn phí cho khách hàng nếu khách hàng yêu cầu. Chi phí vận chuyển do hai bên thỏa thuận và kí kết trong hợp đồng cụ thể giữa hai bên.

–  Sửa chữa và bảo dưỡng thang máy
Việc sửa chữa và bảo dưỡng thang máy sẽ được quy định chi tiết trong hợp đồng kí kết giữa hai bên. Chi tiết các điều khoản về vận chuyển và bảo hành hay thay thế thiết bị cũng được quy định cụ thể trong hợp đồng hai bên thỏa thuận ký kết.

IV . Bảo mật thông tin khách hàng

Chúng tôi rất quan tâm đến quyền riêng tư của quý khách khi quý khách sử dụng những sản phẩm tại công ty. Chúng tôi cũng hiểu rằng quý khách sẽ rất quan tâm đến việc những thông tin mà quý khách cũng cấp cho chúng tôi có được bảo mật an toàn hay không.
Và chúng tôi luôn muốn quý khách sẽ thật yên tâm và tin tưởng khi tham gia các dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi tạo ra chính sách bảo mật này để chứng minh cho cam kết về sự an toàn bảo mật của công ty chúng tôi với quý khách hàng.

Qua Chính sách bảo mật thông tin này, chúng tôi muốn quý khách hiểu được về việc chúng tôi thu thập thông tin khách hàng, việc sử dụng và chia sẻ thông tin cũng như việc bảo mật thông tin khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi thu thập thông tin từ việc khách hàng :

Gửi Email: Các khách hàng có thể sẽ được yêu cầu cung cấp đầy đủ những thông tin cá nhân khi liên hệ đặt mua những sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, bao gồm: tên, địa chỉ, số điện thoại và thông tin thanh toán. Chúng tôi sử dụng những thông tin này chủ yếu để xác minh đơn hàng trước khi chúng tôi liên hệ để giao hàng.

Chúng tôi sẽ lưu trữ toàn bộ những thông tin truy cập cũng như phản hồi của khách hàng trong vòng 3 tháng. Những thông tin này được lưu trữ nhằm mục đích chăm sóc tốt hơn cho những khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi sẽ lưu trữ tất cả những hóa đơn chứng từ mua bán, giao dịch, lịch sử mua hàng, phương thức thanh toán … nhằm tránh những phát sinh đáng tiếc nếu có sau này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *